“Fighting time”

Thực sự không muốn đặt tựa như vậy chút nào.

Không phải là “fighting”, nhưng mà là “fighting”.

Ngày hôm qua biết được rất nhiều thứ “negative”. Thực sự nó ảnh hưởng rất nhiều đến mình. Lần đầu tiên tự hỏi, mình ra đây là sai chăng?

Không, chẳng sai gì cả. Mình đi theo những gì mình thực sự muốn làm, muốn theo đuổi. Chẳng có gì là sai. Và nếu ước mơ thì phải dám đối mặt với khó khăn chứ! Chẳng có gì là dễ dàng, nhất là khi trong việc người-người đối xử với nhau mà.

Nhưng chỉ là không ngờ rằng đúng là người ta luôn có thể cười nói vui vẻ với mình, thực sự thì quẳng cà chua thối sau lưng mình…

Trong khi mình vẫn luôn vào những điều mình đang làm, và mình biết là mình không làm trái với lương tâm của mình, cũng chẳng làm hại họ cái gì. Chỉ là …

Có lẽ đó là vai trò của Manager chăng?

Mình biết mình vẫn luôn có thể quay về, làm lại từ đầu với “free lancer” trong khi chưa có gì nhiều trong tay, mình vẫn có thể bắt đầu kiểu khác. Nhưng mình không muốn điều đó ngay lúc này.

chỉ mới gần 3 tháng mà mình đã muốn bỏ cuộc sao? Không, mình không dễ dàng từ bỏ như vậy.

Cố lên!! Kệ người ta nói gì thì nói, cứ làm theo những gì mình thực sự tin tưởng. Để sau này, ít nhất không hối tiếc vì đã cố gắng. đúng không? 🙂

À, cái này cho một người ở xa: Không ngờ là bạn vẫn còn lưu số của mình, mình tưởng là bạn đã bỏ số của mình sau khi mình chia tay bạn ở HA. =)) Nhưng mà mình đã xóa tin của bạn rồi. Vẫn còn giận bạn về 1 số chuyện khác! =))

—-

Dù sao thì, cố lên nha nhóc!!!

Bình luận về bài viết này