What am I doing with my life? (?)

Bây giờ là 17.59 phút. Tôi ngồi trong một phòng không quá lạ, có lẽ vì đã đến một hay hai lần trước đó.

Phòng vừa chuyển sang một bản nhạc quen thuộc “cây chanh”. Bản nhạc này hồi cấp 2 tôi từng thử nghe và chép lại. Tất nhiên là sau này tôi đã biết bản nghe và chép lại sai tùm lum hết. Chưa kể viết đến đây nó làm tôi nhớ ra một vài kỉ niệm cũ, là cái băng cát xét thu đi thu lại một đống bài hát tôi thích trên đài, lúc 9g30 hay 10g sáng hay tối gì đó, không nhớ, fm99.9, ca khúc nhạc quốc tế sau làn sóng xanh.

Nhạc đã hết và cũng không có bài mới.

Hôm nay là một buổi trailer học thử của một chuyên đề tôi quan tâm. Thực ra thì tôi quan tâm đến quá nhiều thứ, mỗi thứ tôi có thể đọc qua rồi quên, nhưng cái chăc chắn là tôi tò mò quá nhiều thứ và khả năng thì có hạn, chưa kể là lười, nên mọi thứ chỉ lưng chừng đâu đó rồi có thể là biến mất.

Dạo naỳ tôi bận. Sáng dậy sớm, 4/7 ngày và 3 ngày còn lại quen giấc nên ngủ chập chờn. Đi làm, tối về sẽ có 1 việc nữa để làm, thường là thế. Nói thế để ngụy biện cho lý do chưa dịch và đọc tiếp Sacred economics.

À, còn giờ tôi viết những dòng này vì tôi đến buổi học/tham dự thử đó sớm. 6g30 bắt đầu (thông báo) nên rảnh lôi điện thoại ra bấm. Bà con đến đông hơn.  Hoặc bấm đt hoặc đọc tờ  được phát, hoặc lấy vở ghi chép gì đấy.

18.12. Tôi quyết định dừng bài viết nhảm và trực tiếp tại đây. Hy vọng sẽ dịch thêm được nhiều chút vào cuối tuần này.

Bình luận về bài viết này