24.12.2016

Đêm nay là Noel.

Năm nay không đi đâu nhiều. Loanh quanh chỉ một chuyến đi rất ngắn tới Sơn La và Mù Cang Chải vào tháng 9, hết.

Nhưng mà năm nay mọi người nhớ tới mình nhiều hơn mọi năm.

Sinh nhật, Mài viết một bài note tương đối dài và cảm động trên face. Mình bận tối mũi mà cuối cùng tố i về vẫn thấy bình hoa trên bàn và cả nhà cùng uống với nhau một chút.

Sinh nhật, thằng em tặng một đôi giày. À thực ra thì mình không cầ n quà, vì ví dụ như là mấy đứa ở cơ quan tặng cho cái nón bảo hiểm dày cui mà mình nghi là mình không dùng tới :V, nói chung là tặng quà cho mình khó lắm ấy, cũng như là mình cũng thường rất dở khi tặng quà cho người khác, nên tốt nhất là đừng có quà cáp gì hết. Nhưng mà chả bù cho một vài năm trước, gần như không ai nhớ hết (được cái cũng thích vậy nên ổn cả). Vả chăng mình cũng không có ở nhà nên mọi người cũng không nhớ để nhắn tin, có lẽ vậy. =)

Hôm nay thì Mắm rủ qua nhà ăn Noel với Bé và Tr Bờm. Bé và Bờm thì lâu quá rồi không gặp. Bé chắc 1 năm gặp được 1 – 2 lần max. Bờm thì có khi cả 3-4 năm hoặc hơn không gặp. Mắm thì thỉnh thoảng, do hụt vụ đi chung với nhau mấy lần.

Nói chung là tiệc nhẹ, vui, gặp nhau là chính, đi chơi là chín, và tám là mười.

Bé và Bờm (+em Bờm) về trước, mình ở lại coi làm lễ Noel ở nhà thờ gần chỗ Mắm rồi ghé Mắm tám.

Thèm đi, thèm đi lắm ấy.

Đây là mục tiêu năm nay:

  1. Travel at least to the South of Vietnam, otherwise along the whole country. Alone. Scooter or bicycle.
  2. Travel to at least 2 foreign countries that I have never been to. Alone is better. But definitely not a business trip. No. It will not count if a business trip.
  3. Write. Continue to write.
  4. Ukulele. Must master at least 1 favourite song (this is terrible goal, setting from year to year, and at the beginning of the year, it was 10 songs, now only 1!!!)
  5. Meditate, even when I am not sitting on a cushion. Aware of my presence. Practice everyday, every moment that I can. This is the last but most important goal here.

Tình hình là failed hết cả…. TẤT CẢ.

2 thoughts on “24.12.2016

Trả lời

