Những ngày cuối ở chỗ làm này

Hôm nay thứ 7, nguyên team họp ở nhà sếp từ sáng 9h tới hơn 13h30 trưa mới nghỉ, ăn uống xong là 14h30, nghỉ 30p quay lại làm tới 5h chiều.

Thực ra thì ở nhà sếp từ chiều tối thứ 6 để làm việc, theo đề nghị của N.

Cái team đó, trời ạ, thật là… bựa, quá bựa.

Thực tình là mình cảm thấy team đó khá là ổn và ăn ý với nhau, hơn nhiều chỗ khác mình đã từng làm qua. Hoặc có khi là mình thấy mình trong team đó thì hợp hơn là trong nhiều chỗ khác.

Mà có khi là do bây giờ nên cảm thấy như vậy, thời gian trôi thì mọi thứ rồi cũng sẽ qua.

Nói vậy chứ hôm qua vừa làm vừa chơi. Tụi nó làm mình cảm động một chút khi góp ý một cách rất thẳng thắn.

Chiều nay trước khi mình về sớm (tụi nó xong là ở lại ăn chơi, đến hết chiều mai cơ, còn mình do bận rộn quá nên phải về, chủ nhật tháng 12 full lịch mỗi ngày. Tối mai phải đi làm bù do thứ 6 qua nhà sếp nữa, dù qua nhà sếp cũng là đi làm.

Có lẽ sau một khoảng thời gian dài, cảm xúc của mình dần chai đi, cảm thấy là tình cảm có dạt dào xúc động tới chừng nào đi nữa, thì rồi nó cũng sẽ qua hết, nên thực tình là mình thích team này lắm nhưng khi viết những dòng này thì cảm thấy rất chi là khô khan… Chiều nay cả 2 N ôm mình chặt, làm mình vừa buồn cười vừa cảm động. Nói chung là cũng chưa có đồng nghiệp nào người Việt ôm mình từ trước tới giờ theo kiểu đấy (à, trừ cái vụ hai bạn này đều theo kiểu extrovert và skin-ship), nhưng mà tụi nó làm mình cảm động 1 chút.

Mà thôi, cũng sắp đi rồi, cũng vui vì thấy cái team đó làm việc ăn ý và nói chung có vẻ mình để lại ấn tượng không tồi lắm.

Cross the fingers for the best, to all.

Trả lời

