Làm thế nào tôi bắt đầu một cuộc cách mạng băng vệ sinh

CVD

TED

Tôi đã cố gắng làm một việc tốt nho nhỏ cho vợ mình. Điều khiến tôi đứng ở đây, sự nổi tiếng, tiền tài, tôi không bàn về chúng. Thế nên, những gì tôi đã làm, tôi đã quay trở lại những ngày đầu của cuộc hôn nhân của mình. Những gì bạn làm trong những ngày đầu của cuộc sống vợ chồng, là cố gắng gây ấn tượng với vợ của bạn. Tôi đã làm như vậy. Vào buổi đó, tôi đã thấy vợ mình mang theo một cái gì đó như thế này. Tôi đã thấy. “Là gì vậy?” Tôi hỏi. Vợ tôi trả lời, “Không phải là việc của anh.” Thế rồi, là người làm chồng, tôi chạy theo vợ mình và nhìn thấy cô ấy có một miếng giẻ lau bẩn. Tôi thậm chí còn không dùng nó để làm sạch chiếc xe máy của…

View original post 2 048 more words

One thought on “Làm thế nào tôi bắt đầu một cuộc cách mạng băng vệ sinh

Gửi phản hồi

