6/3/16 – nhặt nhạnh trong ngày

Hôm nay không xuống vườn.

Cảm giác thật là không phải. Nửa dằn vặt vì không xuống vườn, tức là phản bội lại mong muốn xuống, và biết là nếu không xuống, bây giờ, thì tuần sau, do trót hứa, nên có khi cũng chẳng xuống được, và cứ thế, tuần này sang tuần khác, thì sẽ không xuống được nữa.

Và thực ra thì cũng không muốn đi chơi ngắn ngày cuối tuần nữa. Có lẽ cần nói với bạn, dù lỡ hẹn với bạn một hay hai lần trước đó, thì có vẻ vẫn chưa có mood và chưa đủ duyên đi với nhau. Mình nghĩ là bạn hiểu. Có thể sau đó sẽ không rủ mình đi chung nữa, nhưng nếu vậy, thì cũng có nghĩa là không còn đủ duyên.

Dạo này cà phê cà pháo với người này người khác hơi bị nhiều. Quá mức mình thường cho phép bản thân. Nói gì thì nói, mình không phải là một người hướng ngoại đủ nhiều, tuy không phải là ít. Thế nên sau những cuộc cà phê cà pháo, thì thường là mệt vì hẹn khá liên tiếp, và đôi khi lại ở xa địa điểm, nên chạy vòng vòng thành phố. Như chiều qua, lê lết xong 2 cuộc hẹn thì cũng đã gần 5 giờ, về nhắn tin rồi ngủ quên, đến điện thoại hẹn thì mới giật mình dậy và chạy tiếp.

Mà chi khổ vậy?

N. gửi câu trả lời mới chi tiết làm sao. Buồn cười là cậu ấy, mình thật không ngờ, gửi cả cái CV cho mình xem. =)

Mai phải quyết định đi hay ở. Chẳng dễ…

Gửi phản hồi

