Quán tâm trí của mình

Đọt Chuối Non

Chào các bạn,

Có một điều mọi chúng ta đều nhận ra là có người rất hay stress nhưng không biết mình stress, có người rất kiêu căng nhưng không biết mình kiêu căng, có người rất bất lịch sự nhưng không thấy mình bất lịch sự, có người rất tham sân si nhưng không biết mình tham sân si… Nói đúng ra, có lẽ mọi chúng ta đều như thế, chỉ là người si mê thì bị nặng, thầy thì bị nhẹ hơn.

Nhà Phật nói mỗi chúng ta bị một màn vô minh che mắt là vì đó.

View original post 406 more words

Gửi phản hồi

