For everything, there is a reason for living (*)

Đây là tựa một bản nhạc của Yiruma.

Dạo này mình thích câu này, không hiểu vì sao. Có khi chuyển đổi câu này lại một chút “For everything, there is a reason for believing”, dẫu là cũng không biết là đang nói “believe” chuyện gì.

Cuối cùng, sau hơn 3 năm, bước sang năm thứ 4, mình và bạn lại trở thành những người lạ. Lần này, không hề ầm ĩ, cả hai lẳng lặng không nói với nhau một tiếng nào, xóa tên nhau trong danh bạ, trên skype. Và biến mất khỏi cuộc đời của nhau.

Thế là xong. “Nhẹ như cánh hồng” – câu ai đó hay nói.

Nói vậy chứ không thể phủ nhận ảnh hướng của bạn với mình trong suốt hơn 3 năm qua. Từ việc nghe quen dần với nhạc cổ điển hơn đến thích cây cối hơn, đều có sự “góp mặt” lặng lẽ của bạn.

Mình biết là mình sẽ không bao giờ có thể hiểu được bạn, mình từng hy vọng và mong muốn hiểu bạn, nhưng thực sự là cũng không còn quan trọng nữa. Dù sao, mình cũng thực lòng cầu chúc cho bạn mọi điều tốt lành – như là những gì bạn đang có. Thực lòng chúc bạn Bình an và Hạnh phúc.

Chỉ vậy thôi.

Gửi phản hồi

