Khi mình từ bỏ nhau trên Facebook…

Bài viết của Khải Đơn, mình mượn phép (dù chưa hỏi…) chia sẻ trên blog nhà.

Khải Đơn

“Tui không thích nhỏ đó nữa, nó không bao giờ bấm like hình của tui! Giờ đứa nào không bấm like, tui nghỉ chơi hết. Nặng thì block luôn!” – Đó là lời giận dỗi của một cô gái trong quán café, sau 20 phút đầu cả nhóm selfie và đăng ảnh lên Facebook, dù vẫn chưa chọn được món nào để uống cùng nhau.

A node glows in the dark - From National Geographic A node glows in the dark – From National Geographic

Ở chốn công cộng, bây giờ người ta dễ dàng thấy những nhóm bạn 5 người ngồi café với nhau, mỗi người một chiếc điện thoại và đang chăm chỉ bấm like, comment cho 1 ai đó ngồi rất xa mình, chứ không tán dóc với nhau. Trong quán nhậu, thay vì ngồi bình luận trận bóng, ngắm gái đẹp hoặc bàn chuyện làm ăn, các ông đã chuyển qua… chụp món nhậu đăng Facebook…

View original post 700 more words

Gửi phản hồi

