Không chết trẻ: Hỗ trợ và nâng nhau lên

Một bài viết rất hay….

Đọt Chuối Non

Chào các bạn,

Bài này mình muốn dành cho các bạn trẻ, các bạn sinh viên hay những ai coi mình còn trẻ, đây cũng là những điều mình tự răn mình để chúng ta không bị chết trẻ. Mình cũng muốn viết cho tất cả các bạn bè mình làm việc ở bất cứ vị trí nào. Bạn nào tự nhận mình đã già mà đồng ý với mình một vài điểm và vẫn có chút ý muốn thay đổi thì mình thấy cũng chẳng già chút nào.

1. Từ khi còn là sinh viên tới khi ra trường bắt đầu làm cho công ty khởi nghiệp, có một điều cay đắng mà bọn mình nhận thấy là văn hóa truyền thống của Việt Nam nhìn vào những người làm kinh doanh lệch lạc từ xưa, cho nên mọi người nhìn doanh nghiệp tư nhân với con mắt dè…

View original post 2 172 more words

Gửi phản hồi

