Yêu như lần đầu

Bạn hay chị Thu Hằng này viết dễ thương quá.
Haha, mình đang tự hỏi, có nên viết cho bạn Pokemon của mình và nói rằng “tao có little crush on you”, còn you có cảm xúc gì hay ko thì “makeu” (mặc kệ bạn). =))
Should I? =))

Đọt Chuối Non

Chuyện tình tôi giống như bao người
Nhiều mơ ước cho riêng mình thôi

Chào các bạn,

Cấp 3 mình cũng có mấy mối tình đầu thầm kín như ai. Yêu người mà chẳng dám nói ra, cứ ôm ấp đơn phương vậy (may quá, yêu mà vẫn tỉnh táo, không bị trượt đại học😀 ).

Và cứ thế lên đại học vẫn giữ hình bóng hoàng tử với bạch mã, vẫn ôm ấp cái mộng mà saving all my kisses just for you và tưởng là chẳng còn rung động với ai nữa.

View original post 1 434 more words

Gửi phản hồi

