Hãy tham gia cùng, nếu bạn muốn

Cho ai đó ở SG…

Moonie Mun

Cách đây một vài tháng mình có nói rằng sẽ làm một cái mini public library, sách để sẵn ở đó, ai cũng có thể đến lấy, miễn là thế vào đó bằng một cuốn khác. Có rất nhiều người bảo ở VN sẽ không làm được chuyện đó, nhưng có anh Hung Ngo ủng hộ, và các bạn team Vẽ Kể Chuyện hỗ trợ, tất cả bọn mình đã bắt đầu thực hiện.
Kết quả ra sao không phải phụ thuộc vào bọn mình mà phụ thuộc vào tất cả mọi người. Nhưng dù có thất bại, bọn mình cũng sẽ có nhiều chuyện để kể cho mọi người.
Dự án của bọn mình tên là Book Box, nơi đặt đầu tiên sẽ là bên ngoài một workspace kiêm cafe bên quận Bảy. Sẽ có rất nhiều book box đặt ở nhiều nơi, phụ thuộc vào mức độ sách…

View original post 452 more words

Gửi phản hồi

