06/12/13

Nhớ SG…

Trời Đà Nẵng lạnh.

Chỗ làm, nhạc Giáng sinh trỗi dậy chiều tối. Không nhiều, đủ để nhớ SG.

Năm ngoái, giờ này đang chuẩn bị tinh thần để đi lang thang. 

Năm nay, sinh nhật chắc chắn cũng không ở SG, Noel cũng không ở SG.

Năm ngoái, đêm sinh nhật đang trên tàu về lại HN từ Lào Cai. Sau đó là xém bị cảm lạnh ở Mộc Châu và là một ngày bực mình với “lão” bạn đồng hành. =))

Năm nay, sẽ biết chính thức mình như thế nào vào ngày SN. Nhưng mà đang ở ĐN. Chủ nhật sẽ một mình, cũng chẳng có bạn đồng hành nào cả, chắc sẽ tìm cách chat voice với bạn former-travel mate. Hỏi nó “sao mày không nhớ sinh nhật tao” chẳng hạn. =))

Nhớ nhà. Nhưng mà không muốn về ngay. Chẳng biết nữa, cảm xúc thật là hỗn độn và lẫn lộn.

Còn một đống việc deadline hôm nay mà ko làm. 

SN sẽ đi xem phim 1 mình vậy.

2 thoughts on “06/12/13

  1. SN rủ ai đó đi xem phim cùng đi, rồi đi ăn cái gì đo thật ngon nếu lười nấu nướng. Có bao nhiêu cái sinh nhật của tuổi thanh niên đâu, còn trẻ, còn khoẻ thi2ha4y tận hưởng những khoảnh khắc tươi đẹp, và đặc biệt là dù ó một mình thì cũng ko dc buồn vào ngày SN đâu đó. *** Chúc SN vui vẻ nhé, dủ biết là lời chúc này có hơi sớm🙂 ***

Gửi phản hồi

