30.11.13

Note trước khi làm việc.

Chị T. về lại HN làm mình buồn ghê. Lại ở môt mình. Thà là đi như chị Dung, một mình, nhưng nếu ở một nơi nào đó, có vẻ settle down nhưng lúc nào cũng lủi thủi, cũng buồn.

Mai làm workshop cho tụi nhỏ. Thôi ráng lên, còn hơn 10 ngày nữa chứ mấy, rồi mình sẽ chính thức thông báo quyết định ra đi.

Hôm nay muốn nói với P, nhưng mà chắc bạn đó không quan tâm. Đợt trước khi mình định đề cập đến chuyện này cho hắn biết thì hắn gạt đi, không quan tâm. Cho nên giờ muốn nói, nhưng nghĩ lại cũng chẳng để làm gì, với lại hai đứa ngày càng nhạt. Hôm trước hắn còn nhờ mình tư vấn mua vé và quà cho S. chứ có thèm care gì tới mình.

Đêm hôm qua chị T và mình thức nói chuyện tới hơn 2 giờ sáng. Mới gặp nhau lần này là lần 3, vậy mà có cảm giác như thân nhau từ lâu.🙂 Cứ cho là duyên đi nhỉ =) 

Có nhiều thứ muốn viết lắm, mà cứ nghẹn lại. 

Muốn nói chuyện với G. quá. Hôm nay hy vọng 2 đứa 8 được với nhau. Miss his voice => very cute, really!

Có một số plan khi về SG. Life must change. And I must be stronger.

Không viết nữa. 

Gửi phản hồi

