Scared…

I think I’ve never felt so close and so far…

http://mp3.zing.vn/bai-hat/Stay-Rihanna-Mikky-Ekko/ZW6O7BU8.html

Hì, chỉ có thời gian mới trả lời được. Nhưng hy vọng đó không phải là cái gọi là …

Người ta quá tử tế, quá tốt, quá nice với mình. Mình thực sự thích ở bên người ta, nhưng đó chưa phải là cái gì hết. Hơn nữa, mình cũng thấy là người ta nice và tốt với tất cả mọi người, không chỉ riêng mình.🙂

Nếu có gì thật, thì mình phải nhớ người ta chứ. Nhưng không hề nhớ như những người mà mình từng thích. Mình  biết giới hạn của mọi thứ… Nhất là bây giờ trong lúc mình đang trong giai đoạn cần phải cố gắng, thì chuyện này không đáng để quan tâm, phải không?

Let it be.

Gửi phản hồi

