30.09.13

Trưa nay ở văn phòng ăn cơm. 

Nói sao nhỉ, có lẽ mình nên đi ăn thì hơn. Ở văn phòng, cuối cùng là các bạn đồng nghiệp từ chối cho tham gia một cuộc tám chuyện trong giờ cơm.

Làm mình nghĩ đến chuyện bị “bully” trong mấy phim teen của Mỹ. =))

“Các bạn đồng nghiệp”, chà, to tát rồi đây…

Thôi kệ, ráng đi nhóc, take it easy, ở đây vì các em học sinh, và vì kiếm tiền nữa, dù không nhiều, chi phí đi lại mua sắm còn vất hơn, không biết tiết kiệm được đến khi mình đi bụi không.

Bắt đầu để suy nghĩ tiêu cực tác động rồi, ko tốt tí nào. =)

Nghĩ vậy đi, nửa năm này, ráng làm được đến đâu thì đến, cố hết sức và biết mình không làm sai lương tâm là được. Còn lại thì kệ đi. Rồi sau đó quay trở lại với free lancer và ước mơ đi bụi của mình.

Ukie, không suy nghĩ nhiều nữa nha, già đó! =))

Gửi phản hồi

