28.10.13

Muốn viết cái gì đó…

Nên giờ viết nè.🙂

Hôm qua phạt đứa học trò nhỏ. Hắn bị phạt đọc sách, nhưng lại phải làm thuật toán của bài đã học xong từ lâu. Hắn không làm được, loay hoay… cả tiếng đồng hồ đến nơi mà làm hoài không được, cho bài kiểm tra 15p.

Buồn…

Nhưng mình lo cho mấy đứa, bài đơn giản làm không được thì làm bài phức tạp thế nào đây?😦

Rồi sau này đi xin việc, rồi làm việc nữa. Tương lai của mấy đứa, tất nhiên mình không quyết định được, nhưng mình không muốn mấy em phí 02 năm trời học hành, vì thời gian của tụi nhỏ, và cả tiền bạc, công sức của những người đã lo cho các em nữa…

Lo…

Mà thôi, nói chuyện vui hơn đi. Thứ 6 tuần sau ở nhà rồi, đi đám cưới bạn. Một người bạn mà mình rất yêu mến, và rất bất ngờ khi được bạn mời dự đám cưới, vì chỉ mới khoảng 4-5 tháng trước, bạn còn chưa có người yêu.🙂 Chà, “tình yêu sét đánh” có phải nó không nhỉ? Chắc để gặp bạn mà có thời gian sẽ hỏi bạn, chỉ sợ cả hai chỉ gặp thoáng chốc trong lễ cưới rồi thôi thôi.

Hôm bữa nhắn cho một người mới quen, cũng chẳng có gì to tát, chỉ là mời uống cà phê, để bàn công việc. Nhưng họ không trả lời lại, không biết vì sao.😐 Mình vốn có suy nghĩ hơi bị bi quan, nhưng giờ thì khác rồi, chiều nay sẽ nhắn lại một lần nữa, nếu anh bạn đó không trả lời thì thôi vậy, vì hoàn toàn thuần túy là công việc, cũng có chút liên quan đến việc riêng (là vì mình thích nghe chuyện từ những n gười làm free lancer), nhưng vẫn là công việc.🙂 Không chút gượng ép gì ở đây cả.

Bạn đồng nghiệp thật là dễ thương.🙂 Hắn mà chưa có vợ (bồ hay vợ thì cũng rứa :P) thì chắc là mình sẽ bớt nghiêm túc hơn khi nói chuyện và có thể có “ý đồ đen tối” với hắn đấy, haha! Nhưng mà rất mừng là vì hắn rất yêu vợ hắn, còn mình thì lại là tuýp rất nghiêm túc và cũng không muốn “làm kẻ thứ 3”, + không có cảm giác (cái này quan trọng nhất!) nên không vấn đề gì cả. 

Lảm nhảm cái gì thế nhỉ? Cái blog này sắp thành nơi viết chuyện riêng tư mất rồi… Chắc nốt cái này thôi, rồi phải “xem lại định hướng” viết blog. 

Tháng 12 sẽ đi Lào, nhé?😉

2 thoughts on “28.10.13

Gửi phản hồi

