Những chuyện chưa kể

1. Chủ nhật tuần truớc, trên đường từ đèo Hải Vân về Đà Nẵng, tôi quyết định đi đường biển.

Giữa đường, tìm được góc nhỏ men xuống biển, nhìn vào thành phố đẹp quá, không thể không xuống lội cát, ra ngắm, dù biết là không có ai điên như mình – 13h trưa nắng, lội ra biển.

Không một bóng người.

À không, một anh chàng áo đỏ, chắc cũng bị khùng như tôi, cũng đi một mình, cũng một xe máy, cũng lội xuống biển. 

“Khỉ thật”, tôi thầm nghĩ. “Không muốn bắt chuyện với trai, thông cảm đi.”

Đúng như tôi đoán, hắn nhìn thấy tôi thì sau một hồi, hắn cũng gọi í ới, dù khoảng cách 2 người ở khá xa.

Tặc lưỡi tôi quay lại. Hắn chạy lại gần. Hóa ra là “Hello, are you Vietnamese?”

Ak, đúng là… không có anh chàng người Việt nào khùng như mình, chỉ có người nước ngoài – bạn này là châu Á, mới có thể đi giữa nắng.

“Yes?”

“I have a question. Why the beach is so beautiful but there is no-one?”

“It’s normal. It’s noon time. None of VNese wants to go out… (chuẩn bị nói thêm là “except the crazy one like me”, may bịt miệng kịp)”

Hắn hỏi thêm mấy câu nữa. Tôi cũng hỏi hắn người nước nào

“Chinese.”

Câu chuyện đến đây là kết thúc. Tôi không có hứng thú tiếp tục lắm, vì hắn là Chinese (biết mình hơi bị phân biệt dân tộc, hic), còn hắn thì thấy tôi già, sau khi tôi trả lời “not student, working”.

Ừ, chỉ vậy, chỉ là khẳng định thêm tìm được một người khùng để đi lang thang như mình thật là khó.

Nên chắc tiếp tục đi 1 mình vậy.

2. Chuyện buồn…

Nhưng mà thôi, qua rồi.🙂

Mới nhận ra được một điều là mình bị tự kỉ hơi nặng. =)) Thích ở một mình, hichic… và ở 1 mình thấy ổn. Tất nhiên là có những lúc thèm có ai đó ở bên cạnh, chia sẻ, nhưng mà như chuyện mới kể đó, ít ai bị khùng lắm. =))

3. Sắp tới thử thách lớn. Thực sự là lo lắng khi nản lại. Không được nản, mình mới ở ĐN có gần 03 tháng thôi, còn tới 22 tháng nữa lận! @@

2 thoughts on “Những chuyện chưa kể

  1. “Alê hấp” sao được bạn, mình thấy hắn bé hơn mình – mặt non choẹt à, với lại nói rồi, có tí phân biệt chủng tộc.😐
    Mà phải công nhận hắn cũng cao, cũng được xem là đẹp trai =))

Gửi phản hồi

