Blue…

Có một bài hát lời rất là nhảm nhí “tôi màu xanh, sống trong một căn nhà màu xanh, cửa sổ xanh, bạn gái xanh, v.v.” đại loại là xanh tất tần tật.

Nhưng mà bài đó cái âm điệu mình thích nghe, chỉ là thỉnh thoảng thôi, nhưng mà thích nghe.

Hôm nay cảm thấy “blue”…

Cô bé thực tập mới mình thấy rất hợp với mình. Tư tưởng tốt, thái độ tốt. Chỉ có một điều là không biết sẽ gắn bó được bao lâu nếu mọi thứ không thay đổi. Thay đổi, thay đổi, lúc nào cũng cần phải điều chỉnh,  mình chỉ không biết là bản thân sẽ thay đổi được ntn thôi…

update new day:

Thoảng, vẫn nhớ về 1 người… một người mà mình tự biết không xứng đáng để cho mình nhớ (chảnh quá🙂 ), nhưng mà nhớ thì nhớ vậy thôi chớ có gì đâu…😛

Hôm nay bé L làm mình vui ghê, thực tình càng ngày càng thấy L hợp với mình. L ơi mình sẽ cố gắng nhé, vì những hoạt động này, chị nghĩ là không dễ tìm được một người như em (và cả chị – chị biết thế). Chị rất vui vì đã chọn được em, L à… Mong là em có thể gắn bó với PN, cũng như là không phải với PN thì cũng mang nhiệt huyết đó cho nơi xứng đáng.🙂

Life is a journey, and I am not alone.🙂

2 thoughts on “Blue…

  1. Dạo này thấy Vịt thay đổi nhiều về suy nghĩ, nhà tiên tri Yun phỏng đoán là tương lai hạnh phúc sắp đến với bạn rồi đó nhé.
    Đã bớt bệnh chưa? Vụ chuyển nhà ổn chứ?

Gửi phản hồi

