nothing really matters… (lảm nhảm gần nửa đêm)

Lâu lắm mới lại viết note/entry lúc đêm như thế này…

Hôm qua ngồi nói chuyện với một cậu em, nhỏ hơn 2 tuổi nhưng máu kinh doanh và lanh lẹ. Mình thì tất nhiên là không có máu đó rồi, nhưng mà cũng cảm thấy có chút thú vị khi nói chuyện với cậu em đó. Thực sự mà nói, làm sales không phải là dễ. Đúng ra thì làm bất kì thứ gì đến nơi đến chốn chẳng bao giờ dễ dàng cả. —

Chuẩn bị chuyển nhà, một nơi nhỏ hơn, hẹp hơn, không có đồ dùng chi cả, nhưng mà tiết kiệm được chút tiền. Lý do đơn giản: để dành cho chuyến đi, vì thực ra đi làm xa, lương tăng đó nhưng mà cũng đâu vào đó, cuối tháng xem lại, hình như chẳng để dành được cái gì cả, trong khi mình cần để dành cho chuyến đi xa.

Có rất nhiều chuyện muốn viết trong thời gian gần đây. Nhiều lắm, nhưng mà cảm nhận thôi… Thường xuyên nhận mình là “già” trong thời gian gần đây, có lẽ là “già” hơn thật…

Hôm nay bạn đồng hành cũ của mình bắt đầu chuyến đi của hắn. Good luck. Mình cũng sẽ đi, chắc chắn là thế, và nhiều khả năng là sẽ khó mà đi chung với hắn một lần nữa… Dù sao thì, cuộc đời mà, ai biết trước được điều gì. “Life is a journey”, càng ngày càng thấm câu này…

Hôm nay về “nhà” thấy có bóng đèn mới, sáng choang. Anh chủ nhà chờ mình gần dọn và có người mới sắp vào mới thay bóng đèn theo yêu cầu từ trước. À há, đời là vậy mà. Thôi kệ, dù sao cũng được mấy ngày trước khi đi. =)

Thôi, đi ngủ…

Nhận được hình ở nhà.

Bố già đi nhiều quá…

Muốn về nhà… Lần đầu tiên kể từ khi ra ĐN…

Gửi phản hồi

