30.06.13 – dự định linh tinh

Cách đây vài hôm, tự nhiên nằm mơ về một người bạn mà hơn 13 năm không liên lạc. Chính xác là lần cuối cùng gặp nhau là 12/12/1999.

Hôm qua ra biển. Thực ra mấy bữa nay, ngày nào cũng ra biển, nhưng thường thì mình chỉ lang thang ngoài bờ biển thôi, không tắm táp gì cả. Đi chân trần trên cát, hoặc ngồi lãng đãng nhìn trời đất là một sự thú vị không thể nói được bằng lời.

Hôm qua nói chuyện với một cô bé em về dự định hôm nay đi xe máy hoặc lên Lăng Cô hoặc đi một vòng núi ở Sơn Trà. Bị cản.😛 Lý do đơn giản là “Chị nên đi hai người. Đường đó khó đi, lỡ lạc tay lái là đi luôn. Hai người tốt hơn.”

Ờ, thì thôi, để kiếm một người nữa vậy. Lăng Cô thì rủ được rồi. Lịch sẽ là cuối tháng 7. Kể ra mình muốn đi Phú Quốc với bạn Yun và gặp An hơn, nhưng thôi, Lăng Cô với những người bạn mới – chưa – gặp cũng là một sự thú vị. Còn núi ở Sơn Trà, coi bộ hơi khó… Hay kệ, làm một chuyến đi nhỉ? Mình là một người khá là biết cách tự kỉ (đã bảo tự kỉ tức là 1 mình), hehe.

Nhưng lỡ hôm nay rồi, đã sắp được một chuyến đi cho chiều nay. Nhất định tháng 8 phải sắp xếp ra Cù Lao Chàm. Năm ngoái bị bão nên lỡ mất, mình phải đi bù, không thì buồn lắm. Được cái ở Đà Nẵng cũng gần nhiều chỗ đi.🙂 “Nghe đồn” là còn nhiều chỗ đẹp lắm ở miền Trung, mà chưa đi cái nào cả. Quảng Ngãi có biển Mỹ Khê (không phải là biển Mỹ Khê Đà Nẵng đâu nha), bé An học sinh nói là chỉ có dân địa phương biết, nên nơi đó còn khá là sạch, và tương đối “nguyên vẹn”(so với các bãi biển khác ở VN).

Chỉ hy vọng là có thể ở Đà Nẵng được 1-2 năm để có thể đi hết những chỗ muốn đi.

P.s: Hình như bắt đầu suy nghĩ là 5 năm nữa phải nuôi một đứa trẻ con… hịc hịc (không biết nên vui hay buồn, ặc ặc)…

4 thoughts on “30.06.13 – dự định linh tinh

  1. Hehe, nuôi trẻ con à? chung ý tưởng với mình đó nhỉ.
    Mình đang hứa lèo với An vụ PQ đây, hic hic. Tuần sau Yun đi bôn tẩu giang hồ rồi, lần này đi với tiêu chí hết tiền mới mò về nhà, lúc đó còn tiền đâu mà đi PQ thăm An kia chứ😦
    Bạn Vịt đang ở chỗ nào của Đà Nẵng thế, nếu trên đường về Yun đi nganh qua DN thì tụi mình gắp nhau nhé🙂

Gửi phản hồi

