linh tinh trong đêm

Hôm nay thực sự là mệt mỏi, dù không làm gì thực sự cho ra hồn và có kết quả.

Đang trong chuỗi những ngày dài của sự chờ đợi, và dù đã cố gắng cho mình một cơ hội thêm khoảng 1 thời gian nữa, nhưng có lẽ mình thực sự cần hành động hơn là chờ đợi.

Ai biết được, không chừng ngày mai ngày mốt, bạn sẽ gặp tôi đang đẩy bán xe bánh mì ở ngoài đường thì sao. Vứt 2 cái bằng đại học đi, thật là buồn, nhưng nếu cần thì cũng phải làm thôi…

Bỗng thèm đi, chỉ ước vứt tất cả lại, cứ thế “xách ba lô lên và đi”; mặc cho sau này ra sao, mọi chuyện như thế nào, và ta có ai là đồng hành hay không.

3 thoughts on “linh tinh trong đêm

  1. Mình biết tâm trạng của Vịt giờ cũng rất khó chịu. Nói đừng nghĩ đến là ko6ng phải, vì ai ở hoàn cảnh đợi chờ mà chẳng mệt mỏi???
    Nhưng có một quy luật là số phận luôn trả con người về đúng vị trí của nó, dù là sớm hay muộn thôi. Hãy tự tin và chứng tỏ đẳng cấp của mình để số phận trả về cho mình những thứ xứng đáng.
    Dù là đi bán bánh mì, thì cũng là người bán bánh mì đẳng cấp, đừng suy nghĩ tiêu cực để mệt mỏi cho mình nhé vịt. Mong tin vui của bạn.

Gửi phản hồi

