Vụn vặt

(định viết bài này trên blogspot, mà chạy như rùa, tức mình qua bên này).

Chuyện cũng chẳng có gì đâu, chẳng là ngày mùng 5 Tết, kiêm 14/2, có một đứa “tự kỉ” lên mạng online kiếm người nói chuyện. Tự kỉ này cũng có nguyên nhân đàng hoàng lắm, rằng thì mà là người ta bị lên thủy đậu nên thay vì ra đường tự sướng (đương nhiên 1 mình) hoặc đi ăn nhậu nhà bạn (được mời) thì phải ở nhà. Mà ở nhà, thì làm gì? Chỉ có cách giải khuây là online.

Cơ mà chẳng ma nào thèm nói chuyện với. =) Thế nên ngồi chat một mình. Nếu hỏi có buồn không, thì cái người hỏi hình như hơi bị vấn đề.😛

Nhưng mà không phải là buồn theo một cách tiêu cực đâu.

Không biết có bị cái gì không mà nãy giờ ngồi cười quá trời. Chỉ là cười mỉm, và nói thật là dù trong lòng có chút cảm giác không vui, nhưng không phải là không vui.😛 Nghe mâu thuẫn nhỉ?🙂

Thế này, chẳng qua là mình biết là dù bây giờ, mình đang bị bó chân chết dí ở nhà vì bệnh thủy đậu, vì không có tiền và vì tất cả mọi thứ là số 0 (với nhiều người nhìn vào), thì cũng không sao cả, vì mình biết là mình sẽ đi tiếp. Mình biết là mình không ở đây. Và… mình biết là bố mẹ sẽ còn phải buồn nhiều vì mình… Nhưng mà mình sẽ đi tiếp! Đi bụi, đi làm tỉnh khác… thậm chí ở một đất nước khác. Mình không biết, nhưng sẽ là thế.

Tự nhiên nghĩ đến đó, lòng không khỏi vui vui một chút. Dù rằng, vui thì vui nhưng có gì đó hơi buồn. Dù sao còn hơn là buồn chết dí một chỗ, đúng không?

Life is a journey. And the view is good. So why do we care about the destination, when it is all same to everyone, but not the view?

 

 

 

Image

One thought on “Vụn vặt

  1. Tết này coi như bạn Vịt ăn tết với Thuỷ đậu, đâu có đi đâu được. Thôi ráng khoẻ cho nhanh nhé bạn. Nhớ chăm sóc kĩ da mặt đừng để lại sẹo đó.

Gửi phản hồi

